Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Luyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm sư phạm biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.944374
100 ## $aNguyễn, Thị Luyến
245 ## $aGiáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập/$cNguyễn Thị Luyến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a114 tr. + phụ lục
520 ## $aKhái quát cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm sư phạm biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập.
653 ## $aĐầu cấp tiểu học
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aHọc hòa nhập
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKỹ năng xã hội
653 ## $aRối loạn phổ tự kỉ
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhan Thanh Long$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/0935
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đầu cấp tiểu học Giáo dục đặc biệt Học hòa nhập Học sinh Kỹ năng xã hội Rối loạn phổ tự kỉ