Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản / Phạm Quỳnh Anh Phạm, Quỳnh Anh  

Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản / Phạm Quỳnh Anh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Quỳnh Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lí luận về phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất và tổ chức thực nghiệm sư phạm phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.9446
Tác giả:Phạm, Quỳnh Anh
Thông tin nhan đề:Phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản / Phạm Quỳnh Anh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2024
Mô tả vật lý:127 tr. + phụ lục
Từ Khóa:5 - 6 tuổi. Giáo dục đặc biệt. Giáo dục hòa nhập. Kĩ năng hội thoại. Mẫu giáo. Nhật Bản. Rối loạn phổ tự kỉ. Trẻ em. Truyện Ehon

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/0934

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa