Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Quỳnh Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Xây dựng cơ sở lí luận về phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất và tổ chức thực nghiệm sư phạm phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.9446
100 ## $aPhạm, Quỳnh Anh
245 ## $aPhát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản/$cPhạm Quỳnh Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a127 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lí luận về phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất và tổ chức thực nghiệm sư phạm phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi học mẫu giáo hòa nhập thông qua sử dụng truyện Ehon Nhật Bản.
653 ## $a5 - 6 tuổi
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aGiáo dục hòa nhập
653 ## $aKĩ năng hội thoại
653 ## $aMẫu giáo
653 ## $aNhật Bản
653 ## $aRối loạn phổ tự kỉ
653 ## $aTrẻ em
653 ## $aTruyện Ehon
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fĐinh Nguyễn Trang Thu$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/0934
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
5 - 6 tuổi Giáo dục đặc biệt Giáo dục hòa nhập Kĩ năng hội thoại Mẫu giáo Nhật Bản Rối loạn phổ tự kỉ