Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Chu, Thị Hân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về trẻ khiếm thính, đặc điểm ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện, tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.9124622
100 ## $aChu, Thị Hân
245 ## $aBiện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện/$cChu Thị Hân
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a97 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về trẻ khiếm thính, đặc điểm ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động kể chuyện, tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $a5 - 6 tuổi
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aGiáo dục hòa nhập
653 ## $aKể chuyện
653 ## $aMầm non
653 ## $aNgôn ngữ nói
653 ## $aTrẻ khiếm thính
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục đặc biệt$b8140118$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Minh Phượng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1056
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
5 - 6 tuổi Giáo dục đặc biệt Giáo dục hòa nhập Kể chuyện Mầm non Ngôn ngữ nói Trẻ khiếm thính