Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đinh, Thị Mỹ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính. Khảo sát thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội và chỉ ra những mặt thành công, hạn chế trong công tác này. Đề xuất và khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.91246
100 ## $aĐinh, Thị Mỹ
245 ## $aQuản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội/$cĐinh Thị Mỹ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a83 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính. Khảo sát thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội và chỉ ra những mặt thành công, hạn chế trong công tác này. Đề xuất và khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khiếm thính ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội.
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHà Nội
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKhiếm thính
653 ## $aKĩ năng
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lý giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fĐỗ Văn Đoạt$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1090
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giao tiếp Hà Nội Học sinh Khiếm thính Kĩ năng Quản lý giáo dục Tiểu học