Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Thúy Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dạy học sinh học bằng những tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học của giáo viên sinh học và phiếu hướng dẫn đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học của giáo viên.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a570.712
100 ## $aTrần, Thị Thúy Hà
245 ## $aXây dựng và sử dụng tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học của giáo viên sinh học/$cTrần Thị Thúy Hà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2024
300 ## $a102 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dạy học sinh học bằng những tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học của giáo viên sinh học và phiếu hướng dẫn đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học của giáo viên.
653 ## $aDạy học
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aKĩ năng
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aTiêu chí đánh giá
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Thị Hằng Nga$gTS$fTrần Thị Thanh Huyền$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1193
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học Giáo viên Kĩ năng Phương pháp dạy học Sinh học Tiêu chí đánh giá