Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Nguyễn Thị Ngọc Ánh Nguyễn, Thị Ngọc Ánh  

Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh thông qua dạy học môn toán, phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tam giác ở lớp 7. Nghiên cứu thực tiễn, đề xuất biện pháp dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.15407
Tác giả:Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Thông tin nhan đề:Dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:79 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hình học. Lập luận toán học. Lớp 7. Năng lực tư duy. Phương pháp dạy học. Tam giác

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1308

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa