Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu lý luận về phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh thông qua dạy học môn toán, phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tam giác ở lớp 7. Nghiên cứu thực tiễn, đề xuất biện pháp dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.15407
090 ## $a516.15407$bDAY
100 ## $aNguyễn, Thị Ngọc Ánh
245 ## $aDạy học nội dung tam giác ở lớp 7 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh/$cNguyễn Thị Ngọc Ánh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a79 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu lý luận về phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh thông qua dạy học môn toán, phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh trong dạy học nội dung tam giác ở lớp 7. Nghiên cứu thực tiễn, đề xuất biện pháp dạy học nội dung tam giác ở lớp 7 nhằm phát triển năng lực tư duy, lập luận toán học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.
653 ## $aHình học
653 ## $aLập luận toán học
653 ## $aLớp 7
653 ## $aNăng lực tư duy
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTam giác
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fBùi Duy Hưng$gTS$fPhạm Anh Minh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1308
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học Lập luận toán học Lớp 7 Năng lực tư duy Phương pháp dạy học Tam giác