Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu hệ thống lý luận về phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học các trường tư thục thành phố Hà Nội. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1120959731
090 ## $a372.1120959731$bPHA
100 ## $aPhạm, Thị Ngọc Diệp
245 ## $aPhát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học các trường tư thục thành phố Hà Nội/$cPhạm Thị Ngọc Diệp
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a114 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu hệ thống lý luận về phát triển năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên tiểu học các trường tư thục thành phố Hà Nội. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
653 ## $aDạy học phân hóa
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo viên tiểu học
653 ## $aHà Nội
653 ## $aNăng lực
653 ## $aTrường tư thục
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Nam Phương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1402
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học phân hóa Giáo dục học Giáo viên tiểu học Hà Nội Năng lực Trường tư thục