Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Thị Lộc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh và dạy học truy vấn ở trường phổ thông. Vận dụng dạy học truy vấn nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh trong dạy học chủ đề Tốc độ phản ứng hóa học và Cân bằng hóa học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a540.712
090 ## $a540.712$bPHA
100 ## $aĐặng, Thị Lộc
245 ## $aPhát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh trong dạy học chủ đề tốc độ phản ứng hóa học và cân bằng hóa học/$cĐặng Thị Lộc
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a120 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn về phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh và dạy học truy vấn ở trường phổ thông. Vận dụng dạy học truy vấn nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh trong dạy học chủ đề Tốc độ phản ứng hóa học và Cân bằng hóa học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
653 ## $aCân bằng hóa học
653 ## $aHóa học
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThế giới tự nhiên
653 ## $aTìm hiểu
653 ## $aTốc độ phản ứng
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fPhạm Thị Bình$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1397
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cân bằng hóa học Hóa học Năng lực Phương pháp dạy học Thế giới tự nhiên Tìm hiểu Tốc độ phản ứng