Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1384
090 ## $a372.1384$bTÔC
100 ## $aNguyễn, Phương Anh
245 ## $aTổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học/$cNguyễn Phương Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a108 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực số cho học sinh lớp 4. Tiến hành thực nghiệm.
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHoạt động trải nghiệm
653 ## $aHọc sinh tiểu học
653 ## $aNăng lực số
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fVũ Thị Lan Anh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1398
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục tiểu học Hoạt động trải nghiệm Học sinh tiểu học Năng lực số