Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động tự học của học sinh, tầm quan trọng của việc tự học, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học,chuyển đổi số trong giáo dục và tiếp cận chuyển đổi số trong dạy học môn Toán lớp 7. Phương pháp, nguyên tắc tổ chức, giám sát các hoạt động tự học của học sinh. Thực trạng, thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số.Tổ chức thực nghiệm các hoạt động tự học môn Toán lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số đã thiết kế.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.712
090 ## $a510.712$bTHI
100 ## $aNguyễn, Thanh Nga
245 ## $aThiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số/$cNguyễn Thanh Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a123 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động tự học của học sinh, tầm quan trọng của việc tự học, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học,chuyển đổi số trong giáo dục và tiếp cận chuyển đổi số trong dạy học môn Toán lớp 7. Phương pháp, nguyên tắc tổ chức, giám sát các hoạt động tự học của học sinh. Thực trạng, thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số.Tổ chức thực nghiệm các hoạt động tự học môn Toán lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số đã thiết kế.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 7
653 ## $aMôn Toán
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThiết kế
653 ## $aTiếp cận chuyển đổi số
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fĐặng Thị Thu Huệ$gTS$fNguyễn Thị Thảo$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1565
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lớp 7 Môn Toán Phương pháp dạy học Thiết kế Tiếp cận chuyển đổi số Tự học