Thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số / Nguyễn Thanh Nga Nguyễn, Thanh Nga  

Thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số / Nguyễn Thanh Nga

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động tự học của học sinh, tầm quan trọng của việc tự học, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học,chuyển đổi số trong giáo dục và tiếp cận chuyển đổi số trong dạy học môn Toán lớp 7. Phương pháp, nguyên tắc tổ chức, giám sát các hoạt động tự học của học sinh. Thực trạng, thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số.Tổ chức thực nghiệm các hoạt động tự học môn Toán lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số đã thiết kế.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:510.712
Tác giả:Nguyễn, Thanh Nga
Thông tin nhan đề:Thiết kế và tổ chức các hoạt động tự học môn Toán cho học sinh lớp 7 theo hướng tiếp cận chuyển đổi số / Nguyễn Thanh Nga
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:123 tr.
Từ Khóa:Học sinh. Lớp 7. Môn Toán. Phương pháp dạy học. Thiết kế. Tiếp cận chuyển đổi số. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1565

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa