Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Phương Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học câu phân loại theo mục đích nói. Đề xuất cách thức dạy học câu phân loại theo chức năng của vị ngữ cho học sinh lớp 2. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của những đề xuất khoa học nêu trong luận văn.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.6595922
090 ## $a372.6595922$bDAY
100 ## $aNguyễn, Phương Quỳnh
245 ## $aDạy học câu phân loại theo chức năng của vị ngữ cho học sinh lớp 2/$cNguyễn Phương Quỳnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a131 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học câu phân loại theo mục đích nói. Đề xuất cách thức dạy học câu phân loại theo chức năng của vị ngữ cho học sinh lớp 2. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của những đề xuất khoa học nêu trong luận văn.
653 ## $aCâu phân loại theo chức năng
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 2
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTiểu học
653 ## $aVị ngữ
900 ## 1
911 ## P.T. Hòa
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục Tiểu học)$b8140101$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Thị Thu Thủy$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1631
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu phân loại theo chức năng Giáo dục Học sinh Lớp 2 Phương pháp dạy học Tiểu học Vị ngữ