Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 12 Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống / Vũ Cẩm Nhung Vũ, Cẩm Nhung  

Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 12 Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống / Vũ Cẩm Nhung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Vũ, Cẩm Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2025

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, khảo sát thực trạng và đề xuất các yêu cầu, biện pháp vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 12 Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807.6
Tác giả:Vũ, Cẩm Nhung
Thông tin nhan đề:Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 12 Bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống / Vũ Cẩm Nhung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2025
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Đọc hiểu. Kết nối tri thức với cuộc sống. Lớp 12. Ngữ văn. Phương pháp dạy học. Sách giáo khoa. Tiếng Việt. Văn bản. Văn học. Văn nghị luận

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 0

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA3/1617

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa