Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Huyền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2025
Nghiên cứu khái niệm về việc dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong quá trình dạy học môn Toán cấp tiểu học. Tìm hiểu một số biểu hiện về năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5, đồng thời đề xuất một số biện pháp trong dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua mạch nội dung Một số yếu tố thống kê và xác suất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.79044
090 ## $a372.79044$bPHA
100 ## $aĐặng, Huyền Trang
245 ## $aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học mạch thống kê và xác suất/$cĐặng Huyền Trang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2025
300 ## $a115 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu khái niệm về việc dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong quá trình dạy học môn Toán cấp tiểu học. Tìm hiểu một số biểu hiện về năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 5, đồng thời đề xuất một số biện pháp trong dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua mạch nội dung Một số yếu tố thống kê và xác suất.
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 5
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThống kê
653 ## $aToán học
653 ## $aXác suất
900 ## 1
911 ## N.T.K. Lương
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b8.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fTrần Ngọc Lan$gPGS.TS$fĐỗ Thị Phương Thảo$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 0
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA3/1620
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giải quyết vấn đề Giáo dục học Giáo dục tiểu học Học sinh Lớp 5 Phương pháp dạy học Thống kê