Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Lê Na
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức vận động theo nhạc cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục âm nhạc trên hoạt động học ở trường mầm non. Nghiên cứu thực trạng về việc tổ chức vận động theo nhạc cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục âm nhạc trên hoạt động học ở trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp tổ chức vận động theo nhạc cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động giáo dục âm nhạc trên hoạt động học ở trường mầm non. Thực nghiệm sư phạm
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức hoạt động sắp xếp theo quy luật phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi
Vận dụng quan điểm của C.Mác về tha hóa” trong việc đẩy lùi suy thoái đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên ở nước ta hiện nay.