Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lương, Thị Kim Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán, các dạng toán về đồ thị hàm số cuối cấp THPT. Đề xuất phương pháp vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán trong dạy học giải Toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học Cấp số cộng - Đại số và Giải tích Lớp 11 theo hướng tiếp cận lý thuyết giáo dục toán học thực tiễn
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông