Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lương, Thị Kim Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán, các dạng toán về đồ thị hàm số cuối cấp THPT. Đề xuất phương pháp vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán trong dạy học giải Toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài
Dạy học Cấp số cộng - Đại số và Giải tích Lớp 11 theo hướng tiếp cận lý thuyết giáo dục toán học thực tiễn
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Đổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 6 bằng công nghệ thông tin
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học ở trường trung học cơ sở
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)