Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu lý luận của việc sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi. Xác định thực trạng của việc sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi. Xây dựng cách thức lựa chọn và sử dụng hệ thống trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi. Thực nghiệm sư phạm.
Biện pháp vận dụng các phương pháp can thiệp âm vị cho trẻ rối loạn âm lời nói 4 - 5 tuổi
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Một số biện pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng so sánh cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán ở trường mầm non hòa nhập
Sử dụng bài tập chắp ghép nhằm phát triển khả năng định hướng không gian trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi phát triển kỹ năng tiền viết cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Sử dụng trò chơi xếp dán tranh nâng cao hứng thú hoạt động tạo hình cho trẻ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động giáo dục ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động tạo hình