Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Ngọc Hoá
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tìm hiểu lí luận về sáng tạo và các quá trình tâm lý có liên quan như trí nhớ,liên tưởng, tưởng tượng nói chung, các quá trình tâm lý ở lứa tuổi tiểu học, học sinh lớp 4 và lớp 5 nói riêng. Tìm hiểu lí luận về ngôn ngữ và văn học ở thể loại văn miêu tả trong chương trình tập làm văn ở tiểu học. Tìm hiểu lí luận về phương pháp dạy học ở tiểu học theo quan niệm về bài tập và hệ thống bài tập trong dạy học nói chung và dạy học văn miêu tả nói riêng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học