Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hồng Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Xác định cơ sở lí luận của thiết kế mô hình dạy học hợp tác ở trường Tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng và thiết kế mô hình dạy học hợp tác ở trường Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học viết sáng tạo cho học sinh tiểu học
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo trình Tâm lí học giáo dục
Môđun Phương pháp dạy học theo góc :
Một số kỹ thuật viết sáng tạo văn kể chuyện theo đặc điểm thể loại ở tiểu học
Phương pháp dạy học tiếng Việt
Vận dụng dạy học dự án ở nội dung giáo dục địa phương trong môn Lịch sử và địa lí lớp 4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Vận dụng phương pháp dạy học theo góc vào rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4