Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Hệ thống hoá một số vấn đề liên quan đến việc dạy học toán ở các lớp đầu cấp tiểu học, đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi nhỏ, lý luận về trò chơi, trò chơi học tập, trò chơi toán học, làm sáng tỏ về vai trò, ý nghĩa tổ chức các trò chơi trong dạy học toán ở tiểu học. Khảo sát thực trạng việc sử dụng trò chơi toán học trong thực tiễn dạy học Toán ở các lớp đầu cấp Tiểu học. Thiết kế một số trò chơi toán học và đề xuất cách thức sử dụng các trò chơi
Nghiên cứu phương pháp khám phá quy nạp trong môn khoa học ở tiểu học
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh trong tổ chức hoạt động học thông qua chơi ở tiểu học
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học Phương trình mũ và Lôgarit (Giải tích 12 THPT)
Sự vận động của đề tài chiến tranh trong sáng tác Nguyễn Minh Châu
Tổ chức dạy học dựa vào tương tác người học - người học ở trường cao đẳng
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn khoa học lớp 5