Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lý luận của các biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Tìm hiểu và phân tích thực trạng và xây dựng một số biện pháp hình thành biểu tượng hình dạng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường Mầm non
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động vui chơi ở các trường Mầm non huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức trò chơi đóng kịch cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường Mầm non thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi
Tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) ở các trường Mầm non thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên