Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Chang.
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận về hoạt động giảng dạy theo định hướng tự chủ học thuật. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục ở trường Đại học Y Dược Hải Phòng theo định hướng tự chủ học thuật.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
An investigation into common errors in English sentence writing made by students at a secondary school
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Measures of using songs for familiazing kindergarteners aged 5 to 6 with english
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương 4 và chương 7 - Hóa học lớp 10 - theo định hướng chương trình Giáo dục phổ thông mới
Thái độ với nghề của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research
Using internet resources to enhance students' listening skill: a case study in the context of an English as a foreign language class in a hight school for gif ted students
Vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Lịch sử - Địa lí ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực