Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Minh Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng hợp, phân tích các tài liệu nghiên cứu về vấn đề phát triển năng lực đọc hiểu ngữ văn cho học sinh phổ thông. Khảo sát thực trạng và đề xuất các hoạt động của giáo viên và học sinh nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyền thuyết cho học sinh lớp 6. Kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các hoạt động dạy học được đề xuất thông qua thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 7 trong dạy học truyện khoa học viễn tưởng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 2 trong dạy đọc mở rộng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và khai thác ngữ liệu đọc mở rộng văn bản truyện để phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học