Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đới Thị Kim Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của các hoạt động trải nghiệm giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4. Mô tả thực trạng giáo dục môi trường ở nhà trường tiểu học, đánh giá thực trạng nhận thức, thái độ, quan điểm của giáo viên trong quá trình dạy học nội dung giáo dục môi trường ở nhà trường tiểu học. Xây dựng quy trình thiết kế và đề xuất một số hoạt động trải nghiệm để giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm thơ văn xuôi từ 1975 đến nay
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Kết cấu đổ vỡ trong Vườn Anh Đào của Chekhov
Khảo sát dân ca nghi lễ cúng ma dân tộc Mông
Nâng tầm đón nhận cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học tác phẩm thơ Đường
Nghệ thuật kể chuyện trong Đồi gió hú của Emily Bronte
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Thơ văn xuôi và nhịp điệu trong thơ văn xuôi
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam