Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Dạ Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lý luận liên quan đến trí tuệ cảm xúc. Khảo sát, phỏng vấn giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh, nhằm phác họa bức tranh thực trạng trí tuệ cảm xúc của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại một số trung tâm giáo dục đặc biệt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu trường hợp điển hình trí tuệ cảm xúc của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về bài thơ, truyện kể cho học sinh lớp 3
Dạy học viết đoạn văn biểu cảm về truyện kể cho học sinh lớp 4
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc thông qua video tình huống cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ nhẹ 5 - 6 tuổi học hòa nhập
Lo âu học đường của học sinh Trung học phổ thông Tùng Thiện, Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tìm hiểu mức độ trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi
Trí tuệ cảm xúc của giáo viên tiểu học Hà Nội
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học