Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Hữu Tĩnh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận và thực tiễn cho hệ thống bài tập rèn luyện năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học, giới thiệu và miêu tả hệ thống bài tập từ ngữ, phương hướng vận dụng hệ thống bài tập vào thực tiễn dạy học ở tiểu học và nêu lên quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá khả năng đưa hệ thống bài tập từ ngữ vào thực tế dạy học tiếng Việt ở trường tiểu học hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Hệ thống bài tập rèn luyện cách viết câu theo hướng tiếp cận năng lực ở trung học cơ sở
Nghiên cứu sách ''Học vần'' Tiếng Việt
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thiết kế phiếu luyện tập tiếng Việt 5 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018
Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh Trung học phổ thông lập ý cho bài văn nghị luận
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn nghị luận lớp 10