Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thìn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT. Khảo sát và phân tích thực trạng tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Đa Phúc – Sóc Sơn – Hà Nội, từ đó đề xuất biện pháp tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường có hiệu quả, giúp học sinh có ý thức, kĩ năng và thái độ đúng đắn trong việc góp phần cùng với mọi người, cộng đồng bảo vệ môi trường.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua phần phi kim Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông
Dạy học tích hợp lịch sử, địa lí địa phương trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh tiểu học tỉnh Phú Yên
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục kỹ năng bảo vệ tài nguyên thiên nhiên cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường thông qua dạy học dự án phần Phi kim Trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học địa lí 12 - trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại Trường Trung học phổ thông Phạm Ngũ Lão, tỉnh Hưng Yên
Tích hợp giáo dục môi trường nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần Hóa học phi kim loại lớp 10
Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông