Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Bích Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Xác định yêu cầu, nguyên tắc và đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức và tổ chức dạy học một số bài học trong môn Lịch sử và Địa lý lớp 4,5 ở trường Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại một số trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Lào Cai để kiểm chứng tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan thời gian không gian trong thơ Nôm Nguyễn Khuyến
Đặc điểm ngôn ngữ văn thơ Nôm Nguyễn Khuyến
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Measures of using songs for familiazing kindergarteners aged 5 to 6 with english
Mobile-assisted language learning in a university context in Vietnam:$bStudents' attitudes and learning strategies
Ngôn ngữ thơ Nôm Nguyễn Khuyến từ góc nhìn văn hóa
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương 4 và chương 7 - Hóa học lớp 10 - theo định hướng chương trình Giáo dục phổ thông mới
Thái độ với nghề của giáo viên mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Using English songs to improve vocabulary learning of 3rd grade students: an action research
Vận dụng phương pháp ''Bàn tay nặn bột'' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn)