Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Yên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quá trình dạy học các môn học, năng lực tự học, phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học trong dạy học. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học trong dạy học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Kỹ năng giao tiếp của giáo viên với học sinh trong trường tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự
Năng lực tự học của học sinh cuối cấp tiểu học
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong học Toán
Thích ứng của giáo viên tiểu học với việc xác định mục tiêu bài học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018