Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Hoàng, Kim Sinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phương '' (Chương trình Vật lý 2006), thực trạng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thông. Phân tích yêu cầu cần đạt của chủ đề, xác định mục tiêu, nội dung cốt lõi, phương pháp dạy học chủ đề ''Dòng điện, mạch điện'' Xây dựng bộ Kit thí nghiệm mở, kế hoạch dạy học chủ đề ''Dòng điện, mạch điện'' theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Thử nghiệm, đánh giá tính khả thi, hiệu quả của kế hoạch dạy học chủ đề đã xây dựng được
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Giáo trình Cơ học lượng tử
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương ''Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể'' - Sách giáo khoa vật lý 10 cơ bản
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học