Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu lí luận về giao tiếp toán học, năng lực giao tiếp toán học trong dạy học ở trường THCS và ngôn ngữ toán học trong chương trình và sách giáo khoa Đại số lớp 9. Phân tích thực trạng và xây dựng các biện pháp sư phạm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học Đại số lớp 9. Thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm đã đề xuất.
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán có lời văn theo hướng phát triển tư duy toán học cho học sinh lớp 4 trong chương trình GDPT 2018
Dạy học môn toán cho học sinh lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phép cộng, phép trừ có nhớ cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển tư duy và lập luận toán học
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 5 trong dạy học ở tiểu học
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học các bài toán có lời văn
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm (Hai vectơ bằng nhau) (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám