Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Ngô Kim Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh các trường tiểu học huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Nâng cao kỹ năng tự học cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Phân tích nhu cầu học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Giao thông Vận tải
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Phát triển năng lực Sư phạm cho sinh viên ở trường Đại học Trà Vinh - nhiệm vụ và giải pháp
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Quản lý giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh ở các trường tiểu học thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học phần Công dân với đạo đức
Thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên khoa Công tác thanh niên tại Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam