Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phan, Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Khái quát cơ sở lí luận của việc dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh. Xây dựng và tổ chức dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm nội dung ''các ứng dụng của vật lí trong một số ngành nghề'' - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh. Thực nghiệm sư phạm
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, 3 trong dạy học đọc mở rộng
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ sách'' vào dạy học đọc mở rộng cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương động lực học chất điểm - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh