Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận của việc dạy học phát triển năng lực vật lí thông qua bài học STEM. Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11. Thực nghiệm sư phạm và đánh giá
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Cơ học lượng tử
Lựa chọn và xây dựng hệ thống bài tập chương Dòng điện không đổi Vật lí 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học sinh
Organization of STEM lesson on ''Making a smart epoxy night light'' to develop creative and problem - solving capability for high school students
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
Thiết kế hoạt động học nội dung Dao động cưỡng bức, hiện tượng cộng hưởng sử dụng phần mềm Coach 7 theo chương trình Vật lí THPT chuyên
Thiết kế, chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm cần rung điện trong dạy học Chuyển động thẳng - Vật lí 10
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm cần rung điện trong dạy học vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh