Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vương Thị Minh Thư
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực giao tiếp toán học. Tìm hiểu thực trạng dạy và học chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian, năng lực giao tiếp toán học của học sinh trung học phổ thông. Thiết kế một số tình huống dạy học chủ đề Quan hệ vuông góc trong không gian theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Tổ chức thực nghiệm sư phạm.
Dạy học bất phương trình ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Ngôn ngữ truyện thơ Nôm của Nguyễn Đình Chiểu với việc phát triển năng lực giao tiếp của học sinh trung học phổ thông vùng Nam Bộ
Phát triển năng lực giao tiếp cho sinh viên trường đại học An Giang bằng phương pháp thuyết trình
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Tích cực hóa phương pháp thuyết trình bằng sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội