Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Trình bày những vấn đề có liên quan đến đề tài: định hướng đổi mới phương pháp dạy học, lí luận dạy học môn toán, nội dung Giới hạn và tính liên tục của hàm số trong Đại số và Giải tích lớp 11 THPT. Điều tra khảo sát, nghiên cứu để xác định những khó khăn mà giáo viên và học sinh đang gặp phải; tìm hiểu và nghiên cứu để có thể dự đoán những sai lầm mà giáo viên và học sinh có thể mắc phải trong dạy và học nội dung Giới hạn và tính liên tục của hàm số ở lớp 11 THPT. Đề xuất một số giải pháp tổng thể với một số biện pháp cụ thể dành cho giáo viên và dành cho học sinh nhằm giúp cho giáo viên và học sinh khắc phục khó khăn và tránh được sai lầm có thể mắc phải.
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT