Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Ngọc Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về những hiểu biết của giáo viên dạy vật lí trong bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý và vận dụng dạy học phân hóa. Thiết kế tiến trình dạy học phân hóa một số nội dung kiến thức về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Giáo trình Lịch sử triết học
Module tự do và module xạ ảnh
Một số loại bài tập về module hữu hạn sinh
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án chủ đề Khí tượng học nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10
Tổ chức dạy học dự án gắn với định hướng nghề thông qua hoạt động ngoại khóa chủ đề Cân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương ''Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể'' - Sách giáo khoa vật lý 10 cơ bản
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Về một vài trọng điểm của lý thuyết Module