Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về khó khăn tâm lí của giáo viên tiểu học trong quá trình dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tìm hiểu thực trạng khó khăn tâm lí, đề xuất, khảo nghiệm một số biện pháp giúp giáo viên tiểu học khắc phục những khó khăn tâm lí trong quá trình dạy học Chương trình giáo dục phổ thông 2018
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoạt động tham vấn học đường trực tuyến cho học sinh Trường Trung học phổ thông Quốc Oai, thành phố Hà Nội
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 1 trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý của học sinh THPT trường THPT Lạng Giang số 2 tỉnh Bắc Giang
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Nhu cầu tham vấn về sức khỏe sinh sản của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân