Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hòa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn. Xây dựng hệ thống bài tập Hàm số và đồ thị ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học. Đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập Hàm số và đồ thị lớp 10 được xây dựng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả, tính khả thi của đề tài
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học giải bài tập đại số ở lớp 10 theo hướng tiếp cận năng lực
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học