Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lã, Thị Kim Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trò chơi tương tác ở lớp chuyên biệt. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trò chơi tương tác ở lớp chuyên biệt quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Tiến hành thực nghiệm một số biện pháp trong thực tiễn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng nghe hiểu lời nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Biện pháp phát triển vốn từ tượng hình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển lời nói cho trẻ khiếm thính 5 đến 6 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện