Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, quá trình hình thành, phát triển hành vi cầu khiến, trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi trong Trường Mầm non hòa nhập. Khảo sát thực trạng về hành vi cầu khiến ở trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi, thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề nhằm hình thành, phát triển hành vi cầu khiến phù hợp cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ trong trường mầm non hòa nhập. Đề xuất cách thức tổ chức hoạt động chơi đóng vai theo chủ đề nhằm phát triển hành vi cầu khiến cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập và thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng lời kể cho trẻ rối loạn ngôn ngữ phát triển 5-6 tuổi tại trung tâm chuyên biệt
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ chậm nói 18 - 36 tháng tuổi tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Biện pháp vận dụng các phương pháp can thiệp âm vị cho trẻ rối loạn âm lời nói 4 - 5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Sử dung phương pháp cặp âm tối thiểu vào xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ rối loạn âm lời nói
Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng