Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Thái
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận về xây dựng và sử dụng các hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt. Tìm hiểu thực trạng, xây dựng và thực nghiệm sử dụng các hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi