Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Trinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu làm sáng tỏ cơ sở lí luận về đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán ở tiểu học; kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học nói chung và môn Toán ở tiểu học nói riêng cần rèn luyện cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trong quá trình đào tạo tại các trường Đại học. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học Vật lí
Nâng cao năng lực đánh giá quá trình cho giáo viên trong dạy học chủ đề ''Sinh sản'' - Sinh học 11 theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản ở môn Tiếng Việt cho sinh viên sư phạm tiểu học
Phát triển năng lực dạy học thực hành cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học các trường đại học
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở các trường đại học khu vực Tây Nguyên
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Sinh học ở trường Trung học phổ thông
Rèn luyện cho sinh viên năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học sinh học ở trường trung học phổ thông