Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi.
Biện pháp hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Biện pháp hỗ trợ người chăm sóc phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại gia đình
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học
Phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 4 -5 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho trẻ Mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua các thí nghiệm đơn giản
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học phát triển vốn từ tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi