Xây dựng và hướng dẫn sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học các biện pháp tu từ cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn liên quan đến các biện pháp tu từ nói quá, nói giảm nói tránh, từ địa phương, dấu chấm lửng. Xây dựng và hướng dẫn sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học các biện pháp tu từ cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Xây dựng và hướng dẫn sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học các biện pháp tu từ cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:176 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)