Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn liên quan đến các biện pháp tu từ nói quá, nói giảm nói tránh, từ địa phương, dấu chấm lửng. Xây dựng và hướng dẫn sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học các biện pháp tu từ cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi, hiệu quả của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Cảm thức cô đơn trong tiểu thuyết 1981 (Nguyễn Quỳnh Trang) và Người ăn chay (Han Kang)
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Khảo sát lớp từ tiền Hán Việt trong tiếng Việt
Sáng tác của Lý Nhuệ từ góc độ phê bình luân lí học văn học
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)
Truyện cười khôi hài hiện đại trên một số trang báo mạng điện tử ở Việt Nam
Tu từ học sinh thái trong truyện Kiều
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng sử dụng từ Hán Việt cho học sinh trong dạy học Ngữ văn lớp 6