Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường Trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài; tìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. Nghiên cứu thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc; Xác định nội dung, hình thức, biện pháp giáo dục học sinh theo yêu cầu của đề tài; Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa phần Lịch sử Việt Nam và xác định nội dung lịch sử cần khai thác để giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh. Đề xuất hình thức, biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường Trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Bình
Thông tin nhan đề:Giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường Trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:191 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)