Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài; tìm hiểu cơ sở lý luận của vấn đề giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia. Nghiên cứu thực trạng giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh ở trường trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc; Xác định nội dung, hình thức, biện pháp giáo dục học sinh theo yêu cầu của đề tài; Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa phần Lịch sử Việt Nam và xác định nội dung lịch sử cần khai thác để giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh. Đề xuất hình thức, biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 ở trường Trung học phổ thông các tỉnh biên giới phía Bắc. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kinh tế huyện Phúc Thọ (thành phố Hà Nội) từ năm 2008 đến năm 2018
Sử dụng Infographic nhằm hệ thống hóa kiến thức cho học sinh trong dạy học lịch sử thế giới (thế kỉ XVI-XVIII) ở trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề ''Chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và chiến tranh giải phóng dân tộc trong lịch sử Việt Nam'' (trước cách mạng tháng tám năm 1945) chương trình 2018, ở trường THPT trên nền tảng Micosoft Teams