Đề xuất biện pháp bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Xuyến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tài liệu liên quan đến xây dựng cấu trúc năng lực thực nghiệm, các biện pháp phát triển năng lực thực nghiệm, đánh giá năng lực thực nghiệm thực nghiệm của học sinh. Xây dựng cấu trúc của năng lực thực nghiệm trong học tập vật lí đối với học sinh Việt Nam. Khảo sát thực trạng, xây dựng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh ở một số trường phổ thông. Hệ thống hóa các cơ sở lí luận về tâm lí học phát triển, dạy học vật lí về phát triển kĩ năng/ hành vi để đề xuất biện pháp bồi dưỡng hành vi của năng lực thực nghiệm của học sinh trong học tập vật lí. Thực nghiệm sư phạm đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Xuyến
Thông tin nhan đề:Đề xuất biện pháp bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)