Đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông (Qua thực nghiệm sư phạm ở thành phố Hải Phòng)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Út

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về sử dụng tư liệu trong dạy học nói chung và trong dạy học lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra, đánh giá thực trạng tại một số trường trung học phổ thông trên cả nước về đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2006 và chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2022 để xác định các loại tư liệu cần khai thác, sử dụng trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Đề xuất các biện pháp sư phạm đổi mói việc sử dụng tư liệu trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để rút ra các kết luận có liên quan đến đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Út
Thông tin nhan đề:Đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông (Qua thực nghiệm sư phạm ở thành phố Hải Phòng)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:185 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2024

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)