Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Út
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về sử dụng tư liệu trong dạy học nói chung và trong dạy học lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra, đánh giá thực trạng tại một số trường trung học phổ thông trên cả nước về đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2006 và chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2022 để xác định các loại tư liệu cần khai thác, sử dụng trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Đề xuất các biện pháp sư phạm đổi mói việc sử dụng tư liệu trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để rút ra các kết luận có liên quan đến đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Tư duy lịch sử (historical thinking): nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho việc thực hiện chương trình môn Lịch sử 2018