Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Khánh Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực khám phá tự nhiên, dạy học phát triển năng lực khám phá tự nhiên, phát triển năng lực khám phá tự nhiên trong dạy học môn Khoa học tự nhiên. Nghiên cứu, định nghĩa năng lực khám phá tự nhiên, xác định cấu trúc năng lực khám phá tự nhiên, xác định các tiêu chí đánh giá năng lực khám phá tự nhiên. Xác định quy trình xây dựng các hoạt động khám phá tự nhiên, vận dụng quy trình để xây dựng các hoạt động khám phá tự nhiên trong chủ đề Vật sống - Khoa học tự nhiên 6. Đề xuất quy trình phát triển năng lực khám phá tự nhiên cho học sinh trong dạy học, vận dụng một số phương pháp dạy học phù hợp để phát triển năng lực khám phá tự nhiên cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)