Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào, Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan các công trình nghiên cứu về tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân cấp trung học cơ sở. Nghiên cứu cơ sở lý luận về tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các nguyên tắc, biện pháp tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Giáo dục công dân ở trường trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khoa học, tính khả thi, hiệu quả của các nguyên tắc và biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hiện tượng mượn giọng trong thể loại ngâm khúc (Khảo sát qua trường hợp Chinh phụ ngâm, Cung oán ngâm, Bần nữ thán)
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho sinh viên hệ cử tuyển trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Rèn luyện kỹ năng học hợp tác cho sinh viên trường Đại học Phú yên
Trí tuệ cảm xúc của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại một số Trung tâm Giáo dục Đặc biệt trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Vận dụng nguyên lí Tảng băng trôi trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Muối của rừng của Nguyễn Huy Thiệp cho học sinh lớp 11
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương