Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học 11 nâng cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học. Phân tích nội dung các bài trong chương trình SGK Sinh học 11 nâng cao. Điều tra thực trạng dạy và học Sinh học nói chung và phần sinh học cơ thể nói riêng. Thiết kế hệ thống câu hỏi, xác định các biện pháp sử dụng câu hỏi vào các khâu của quá trình dạy học. Thiết kế một số giáo án mẫu theo phương pháp sử dụng câu hỏi để tổ chức học sinh nghiên cứu SGK. Thực nghiệm sư phạm, đánh giá hiệu quả và tính khả thi của phương pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Thanh Bình
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học 11 nâng cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)